หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

TOP những vị tướng không phải vàng cũng có thể cài đặt trong vòng Liên Quân

Game Liên quân Mobile luôn khiến cho gamer phải trầm trồ với khối hệ thống đồ sộ lên tới mức hàng trăm vị tướng khác nhau. không chỉ đa chủng loại về kỹ năng mà còn cả về hình ảnh bên ngoài lẫn độ đã mắt của từng đòn thế.

Chính vì như thế, việc bán những vị tướng hot bằng những đồng vàng đem tới nguồn lệch giá béo bở cho đơn vị phân phối tựa game này. Chẳng thế mà những bản bổ sung bắt đầu vẫn liên tục đc ra mắt cùng thêm nhiều vị tướng vào “Bảng phong thần” của tựa game nhóm này.

Dù, cạnh bên các vị tướng bắt cần phải sở hữu bằng vàng cũng còn một số vị tướng khác có thể cài đặt bằng cách này tuyệt cách khác mà vẫn rất chi là đáng đấu.

Hãy tìm hiểu danh mục những vị tướng sau đây. biết rõ đâu gamer lại kiếm tìm cho bản thân được một vị tướng “ngon bổ rẻ” cho các cuộc đấu tương lai của chính bản thân mình.
Richter là một trong những vị tướng vô cùng gây chú ý mà người chơi có thể tìm kiếm được sau thời điểm hoàn tất khối hệ thống sổ sứ mệnh của Liên quân Mobile mùa 2. dù đổi lấy gamer cũng cần phải mất một chút quân huy là túi tiền "mở sổ"
Richter là một trong những vị tướng vô cùng gây chú ý mà người chơi có thể tìm kiếm được sau thời điểm hoàn tất khối hệ thống sổ sứ mệnh của Liên quân Mobile mùa 2. dù đổi lấy gamer cũng cần phải mất một chút quân huy là túi tiền "mở sổ"
Các loài tướng Wisp, Ignis, Arum tuyệt Richter có vẻ đc nhận qua việc triển khai sứ mệnh trong dịp 2

Bên trên thực tế các bạn sẽ vẫn mất phí, mặc dù thế Ngân sách bỏ ra so với loài tướng thu về đc vẫn chính là rất rất đáng giá.

Cụ thể, ở mùa 2 của Liên quân Mobile, bạn có thể dùng 175 quân huy để mua sổ sứ mệnh thông thường, hoặc cao cấp hơn là 395 quân huy cho sổ sứ mệnh vượt cấp.

Vì Sao nên cần dùng sổ sứ mệnh trả phí thay vì chiến không tính tiền thông thường? Bởi chỉ sổ sứ mệnh loài này bắt đầu cho game thủ số nghĩa vụ đầy đủ để đạt đến những cấp bậc nên ghi nhớ cho việc nhận thưởng.

Sổ sứ mệnh có 60 level khác nhau, đạt tới cấp độ 15, bạn sẽ chắc là nhận được 1 trong các 3 vị tướng Wisp, Ignis hoặc Arum. Ngoài ra đó sang trọng đặc biệt là tướng Richter sẽ đạt được nếu như khách hàng vươn tới cấp 60.

Là một trong pháp môn sư yêu thuật đen, trả chỉ trong mình Kinh nghiệm dạn dày của 800 năm đánh nhau chống quỷ dữ, Richter là 1 trong vị tướng có sức mạnh phi đều rất gian nan bị đè bẹp, xứng đáng để bổ sung cập nhật vào hàng ngũ tướng Liên Quân của mình.
Rương tự chọn lựa tuy khá rẻ tiền nhưng cũng có thể có thể mang lại cho mình một Một trong những vị tướng khá là có ích
Rương tự chọn lựa tuy khá rẻ tiền nhưng cũng có thể có thể mang lại cho mình một Một trong những vị tướng khá là có ích
Nhận tướng bí mật qua chiếc rương Ngân sách chi tiêu hợp lý và phải chăng nhất

Trong cửa hàng của Game Liên quân Mobile có phẩm vật rất rất đáng tiền vàng là "Rương tự chọn". Nó có mức ngân sách rất ok là 49 quân huy. đổi lấy là chúng ta có thể nhận ra các món quà random khi mở nó. Có tất cả 4 chọn khác nhau của loại rương này, trong những số đó có 2 phương án tương tự đến việc chọn tướng:

Giải pháp 1: người chơi đc lựa chọn một tướng trong những Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresht với Fennik.

Phương án 2: gamer đc chọn 1 tướng trong số Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga cùng Grakk.

Để ý là cả 2 giải pháp bên trên đều cho các loài tướng lâu hơn, trợ giúp chúng ta có thể chiến mãi mãi về sau này.
Pháp môn sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để gamer thử vận may qua cách thức Vòng quay kho báu
Pháp môn sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để gamer thử vận may qua cách thức Vòng quay kho báu
Cần dùng Vòng quay Kho báu để lấy về tướng Lauriel

Để có lẽ làm được điều này, trước hơn hết bạn phải tìm "vé", đó là các lượt quay Vòng quay kho báu. Chúng không hề tra cứu tốt cài đc, mà lại đó là phần thưởng khi bạn gia nhập những event trong vòng trò chơi.

Sau khoản thời gian có được những lượt quay này, game thủ đơn giản là quay vòng quay kỳ diệu với mong chờ thần lộc may mỉm cười cùng mình thôi.

Lauriel - Đại thiên hướng sứ, là 1 trong vị tướng đường giữa rất chi là gây chú ý của Liên quân di động. Lauriel cùng hình ảnh bên ngoài rất chi là dễ nhìn, gây chú ý là đôi cánh thiên thần đầy tự hào, là một trong vị nữ tướng chỉ cần xem qua đã "kết".

Dù vậy, không chỉ có hình ảnh bên ngoài, Lauriel còn được nhìn nhận là một tướng pháp sư mạnh nhất Trò chơi Liên quân Mobile.

Chi tiết, Lauriel được xem là chắc là đè bẹp nhanh gọn lẹ những "quân tốt" của đối phương. Bên cạnh đó, khả năng hồi máu rất chóng vánh với mạnh khiến Lauriel có sức sống vô cùng đáng nể, trong cả trong các ván giao tranh lớn với phải chịu thế có hại đối với đối thủ.

Trên đây là một trong những cách tìm tướng “ngon bổ rẻ” trong Liên quân Mobile. phải ghi nhớ đây chỉ là một trong những nội dung bài viết mang tính chất xem thêm, bởi qua mỗi mùa, mỗi bản update, Game Liên quân Mobile dường như lại mang trong mình 1 diện mạo new, và những phương pháp tìm tướng không thể như trước nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น