หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

5 Hero mà những gamer có nhu cầu tái ngộ nhất trong vòng GTA 6

Rockstar không đưa ra bất cứ thông tin nào về GTA 6 - tựa game được độc giả chờ đón hằng ngày. GTA 6 đang trong quá trình đầu của việc xây cất, điều này đồng nghĩa với việc các game thủ phải chờ đón thêm một thời gian nữa bắt đầu có cơ hội để Khả năng bản đc kỳ vọng đem đến mới lạ như GTA 6. các phỏng đoán về 5 nhân vật giống như xuất hiện chỉ trong GTA 6 ra mặt càng ngày càng nhiều trên các diễn đàn để mọi người với nhau đàm luận. người nào cũng có nhu cầu anh hùng mình mếm mộ sẽ đc xuất hiện chỉ trong bản thứ 6 này.

Vừa mới đây, một blog chuyên về phim game là Kotaku đã đặt ra một báo cáo tiết lộ một thông báo rất cần thiết liên quan đến series trò chơi GTA. trong những số đó có thông tin mà tất cả độc giả đang rất chăm lo chính là kể từ tháng 4 năm 2020, GTA 6 sẽ ban đầu được xây đắp với nâng cấp. chính vì như thế, những game thủ cần phải chờ đón trong một khoảng giây phút khá dài. dẫu thế, bên trên các diễn đàn về trò chơi có tương đối nhiều cuộc luận bàn sôi sục về GTA 6, nhiều người cho rằng GTA 6 đc thi công dựa vào hình ảnh những năm 80, nơi chính sẽ là Vice công ty. cùng sự suy đoán như thế, nhiều người cũng tin rằng sẽ có sự tái hiện của những nhân vật nổi tiếng trong các bạn dạng trò chơi trước đó vì Rockstar cũng đã có lần mang các hero ra mặt ở GTA cổ kính trở lại với phiên bản bắt đầu. sau đây được xem là 5 hero được người hâm mộ chờ đón sẽ ra mặt nhất chỉ trong bản GTA 6.

Anh hùng Tommy Vercetti

Mặc dầu GTA 6 được phán đoán rồi sẽ lấy đồ họa tại thành phố Vice công ty trong vòng thập niên 80 nhưng đến thời điểm lúc này vẫn chưa có nguồn thông tin chính xác là vào khoảng cách time nào. Theo như dự đoán của các game thủ lâu năm nếu cuộc chơi được đặt sau sự kiện của GTA Vice C.ty thì người cai quản city được xem là Tommy Vercetti. Tommy Vercetti là nhân vật vươn lên đứng đầu địa cầu ngầm tại Vice công ty. mặc dù thế không có rất nhiều thông tin tiết lộ về định mệnh của Tommy Vercetti. chặng đường của Tommy Vercetti rồi sẽ ra mắt ra làm sao ở Vice City? Đây được cho là một trong những điểm thu hút nhất của bạn dạng Grand Theft tự động hóa VI.
Anh hùng Tommy Vercetti
Anh hùng Tommy Vercetti
Anh hùng Trevor Phillips

Chỉ trong kí vãng của Trevor đã chính thức bị đuổi khỏi Air Force (Không quân) để ổn định lòng tin. fan hâm mộ cũng mong muốn trong vòng Grand Theft tự động hóa VI tới đây rồi sẽ được gặp lại Trevor Phillips và bản trẻ đẹp, biến hóa năng động hơn. Một bản Trevor Phillips được cho là chưa phổ biến trên trái đất thực hiện các phi vụ download bán chất cấm, súng ống rồi sẽ đem về khác nhau hoàn toàn bắt đầu. Trevor Phillips chỉ chắc là tên tội phạm cấp thấp rồi sẽ đc có mặt trong Grand Theft tự động VI khiến fan hâm mộ rất vui lòng.

Nhân vật Martin Madrazo

Martin Madrazo được hiểu đến là 1 trùm ma túy nổi tiếng đến từ Colombia. chỉ trong phiên bản Grand Theft tự động V, Martin Madrazo đang định cư ở Los Santos. Martin với người cha của chính mình là hai hero được mong chờ đón sẽ mang đến cho GTA 6 góp thêm phần thú vui. những bạn cho rằng Martin sẽ rất chi là ma trong thập niên 80 sắp ra mắt. bạn sẽ được chứng kiến sự bùng nổ của Martin Madrazo trong thập niên 80 có lẽ một phiên bản trẻ hơn.
Hero Martin Madrazo
Hero Martin Madrazo
Anh hùng Tony Prince

Anh hùng chính trong GTA 4's The Ballad of Gay Tony - Tony Prince được hiểu đến là ông chủ hộp đêm, người có khát vọng chinh phục những mục tiêu lớn tiếp theo sau. cũng chính vì điều ấy là độc giả luôn luôn mong muốn có vẻ tái ngộ Tony Prince trong Grand Theft tự động hóa VI. trong vòng GTA online có lẽ nhận thấy Tony thuận lợi thích ứng với bất cứ khó nhọc nào ở hộp đêm. những cuộc phiêu lưu mang tính thư giãn trong Grand Theft tự động hóa VI nếu thiếu Tony rồi sẽ nhát phần hấp dẫn vì Tony là 1 hero rất chi là dễ thương và đáng yêu cùng khôi hài trong GTA. nhiều người hy vọng sự tái xuất của Tony trong vòng GTA 6 rồi sẽ ở bản trẻ hơn. Hãy với mong chờ và tìm hiểu xem hình thức Tony Prince rồi sẽ bước đầu sự nghiệp cùng tầm quan trọng là một trong những ông chủ hộp đêm trong vòng thập niên 80, những gamer chắc là Ra đời đồng minh Tony Prince sẽ giúp anh ta phát triển.

Nhân vật Ken Rosenberg

Ken Rosenberg - một luật sư nói chóng vánh với lạm dụng chất gây nghiện là nhân vật thu được cảm tình nhiều nhất của fan hâm mộ chỉ trong series trò chơi GTA. Ken Rosenberg lúc đầu xuất hiện và các Hình ảnh đem lại sự tức giận, từ từ tiếp nối anh ta đã mô tả đc sự lôi kéo của chính mình. Ken Rosenberg là đồng mình an toàn nhất của nhân vật chính cùng được coi là game thủ trung thành nhất trong Game GTA. Nếu Grand Theft auto VI đc diễn ra ở Vice công ty thì khả năng Ken Rosenberg tái hiện là 1 trong luật sư suy thoái đạo đức cùng tham nhũng nhất trong vòng city là rất to lớn.
Nhân vật Ken Rosenberg
Nhân vật Ken Rosenberg
Bên trên đấy là 5 nhân vật được mong chờ đợi rồi sẽ tái hiện trong GTA 6 nhất. Mọi thông tin chỉ mang ý nghĩa dự đoán, hãy và chờ ngày GTA 6 sắp đc ra mắt trong khoảng thời gian tới nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น