หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Rammus mùa 10: lối chơi và bảng ngọc suport cực mạnh

Đc biết rõ đến với biệt danh “Tê Tê Gai” - Rammus, trong số những tướng được yêu thích trong vòng Game LOL luôn luôn mang lại nhiều điểm độc đáo cho game thủ. Nhờ bản lĩnh chống chịu bom tấn cho nên các ai yêu thích những vị tướng hình như chống chịu tuyệt đều chọn Rammus để hóa thân. trong dịp giải 10 này, Rammus quay trở về với biến thành trong những bé monster đi đường xuất xắc, dường như đi nhiều vị trí đi đường không giống nhau. bài viết sau đây rồi sẽ giúp bạn hiểu rõ về Rammus, bộ khả năng của vị tướng này cùng cách chơi cùng bảng ngọc giúp đỡ cực mạnh.

Tướng Rammus

Bộ năng lực của Rammus

Nội tại - Vỏ Gai: Tướng Rammus sẽ có thêm sát thương khi chiếc mai của Rammus được bức tốc. bây giờ rồi sẽ chuyển đổi 25% giáp thành sát thương vật lý.

Q - Quả Cầu Tốc Độ: Rammus sẽ cuộn tròn bản thân lại chỉ trong 7 giây, bức tốc cực nhanh (lên đến 140% tốc độ di chuyển), tông vào kẻ địch và gây sát thương phép lên chúng với làm chậm speed dịch rời của chúng đi 20/25/30/35/40% trong 2 giây. Khi kích hoạt Thế Thủ, cảm giác này rồi sẽ bị loại bỏ chỉ trong 1 giây.

W - Thế Thủ: Tướng Rammus thu mình vào thế thủ trong vòng 6 giây để nhận thêm giáp và kháng phép, tiếp đến phản lại những kẻ công kích (+10% giáp của Rammus) sát thương phép. Khi kích hoạt Quả Cầu tốc độ, hiệu ứng này sẽ ảnh hưởng hủy bỏ sau 1 giây.

Bộ năng lực của Rammus

E - Khiêu Khích: Rammus sẽ khiêu khích một tướng đối thủ hoặc quái rừng tấn công vào lớp vỏ cứng rắn của Rammus với tiêu hao giáp của chúng trong tích tắc, buộc nạn nhân tấn công trong vòng 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây.

R - Động Đất: Rammus sẽ khởi tạo 1 cơn địa chấn bao quanh mình, gây 65/130/195 (+30% sức khỏe phép thuật) sát thương phép mỗi giây lên kẻ thù cùng công trình xung quanh trong vòng 8 giây.

Lối chơi Rammus mùa 10 và bảng ngọc hỗ trợ

Rammus được nhìn nhận cao với bản lĩnh đi đường xuất xắc ở những vị trí, khả năng chống chịu hay chính, cho nên những bảng ngọc suport giành cho Rammus thiên về hồi máu. cùng sự phụ trợ này, mỗi thời đoạn Game không giống nhau các bạn sẽ có cách chơi tướng “Tê Tê Gai” khác biệt.

Bảng ngọc giúp đỡ cho Rammus đi rừng mạnh nhất.

Giai đoạn đầu game: thời đoạn này hãy tận dụng Quả Cầu speed (Q) khi đi gank để tiếp cận đối tượng từ xa với khống chế chúng. sau đó hãy cần dùng khiêu khích cuồng loạn (E) kết hợp cùng skill Thế Thủ (W) để giữ chân cùng gây sát thương đối thủ. chỉ trong thời đoạn đi rừng, gọi mời điên loạn (E) là cách suport chúng ta cũng có thể farm nhanh hơn, đồng thời giảm thiểu sát thương từ chúng. bộ combo nói riêng mà chúng ta có thể đấu Rammus thời đoạn đầu trò chơi là: Q -> E -> W -> R.

Giai đoạn giữa game: Rammus khá “trâu” chỉ trong thời đoạn này. bạn hãy cần đến Quả Cầu speed (Q) để dịch rời nhanh chóng qua các bãi quái rừng, điều hành và kiểm soát map với dấn thân đối thủ, sau đó nhảy Khiêu Khích(E) để khống chế nhiều mục tiêu nhất có lẽ. Khi Rồng chuẩn bị xuất hiện, Rammus nên kêu gọi đội nhóm ra đánh chén, bởi việc ăn được Rồng sẽ quyết định việc thắng thua thảm của cuộc chiến đấy.

Thời đoạn cuối game: Hãy lao lên bằng Quả Cầu speed (Q) và kích hoạt skill Thế Thủ (W) cộng với việc lựa chọn mục đích tấn công bình thúc dục điên cuồng (E). Để ngày càng tăng sát thương bao quanh, game thủ phải kích hoạt động Đất (R). giai đoạn cuối Game khi sử dụng Quả Cầu tốc độ (Q) để bám đuổi đối tượng game thủ buộc phải cảnh giác, để ý việc chắc là bị chặn nếu vô tình trúng cần phải lính giỏi những vật thể của kẻ địch bên trên quãng đường di chuyển. Theo bình chọn, giai đoạn cuối Game chính là lúc Rammus rất chi là trâu bò với bất tử bởi thế hãy tận dụng điều đó để xả thân khống chế chủ lực địch cùng chiếm win.

Cùng bản lĩnh chống chịu giỏi, tướng “Tê Tê Gai” - Rammus trong đợt giải 10 chắc chắn là 1 trong bé boss khủng có sức càn lướt và mở giao tranh khá hay. hi vọng và các thông tin trên gamer đã biết phương pháp chiến Rammus hiệu quả cao nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น