หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Vừa giống PUBG lại không lấy phí, người chơi đã biết rõ những Game này chưa?

PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là thể loại đột kích sống sót rất chi là có tiếng với những gamer nước ta thích hợp, những non sông châu Á tổng thể.

Có lẽ rằng vì độ phủ sóng quá lớn của Game mà tuy nhiên mạnh dạn ăn theo, thậm chí đến mức “trắng trợn”, nhiều Game giống giống chơi PUBG đã Thành lập và hoạt động cùng cho phép mọi bạn dự vào trọn vẹn miễn phí.

Chỉ có lẽ như thế họ bắt đầu có vẻ “lôi kéo” đc phần nào các game thủ còn ngần ngại và việc bỏ tiền trong game ra cho chơi PUBG. Hoặc dễ chơi là các gamer Game PUBG search một cách thức lạ lạ để đổi lấy gió.

Dưới đây là một vài cách thức vừa lòng cả 2 tiêu chí: không tính phí với...giống PUBG. Cả nhà hãy Khả năng thử xem nhé. tất nhiên sản phẩm ăn theo thì sẽ chẳng thể nào bằng được bản gốc, chưa kể chúng còn không tính tiền nữa.

Rules of Survival (ROS)

Có lẽ rằng đó là chế độ "ăn theo PUBG" chiến thắng nhất tại mạng xã hội việt nam. trải qua quá trình dài xây cất, ROS giờ đã tìm kiếm được vị trí bền vững trong trái tim gamer đối với cả 2 bạn dạng bên trên máy tính cũng như trên mobi. nhất là chúng đều không bắt buộc cần bạn giả tiền để có thể được đấu.
Rules of Survival có vị trí rất vững trong trái tim người chơi
Rules of Survival có vị trí rất vững trong trái tim người chơi
ROS đc các đơn vị phân phối xây cất cùng những thể loại đấu với chơi Game rất giống chơi PUBG. vì thế mà trò này bị rất nhiều người chơi kỳ thị, dè bỉu, cho là một phiên bản sao rẻ tiền của chơi PUBG.

Cũng như chơi PUBG, ROS mang game thủ vào 1 chơi trường thọ tồn ác liệt từ là một chuyến bay. sau khi nhảy xuống mặt đất, bạn ngay lập tức buộc phải bắt tay vào băn khoăn lo lắng...cơm áo gạo tiền để không sớm bị kẻ địch đè bẹp.

Sẽ giúp đỡ người chơi đỡ chán nản, Rules of Survival sở hữu nhiều chế độ chơi không giống nhau, từ 1-1, đôi, đến nguyên đội nhóm nhiều người. quan trọng, trò chơi này cũng tải cách thức đấu quái vật khá là thú vị, bảo đảm phụ trợ game thủ có được các phút giây giải trí nhất và bạn bè.

PlayerUnknown's Battlegrounds : Army Assault

Đó là bạn dạng PUBG Mobile đặc biệt, cho phép bạn chiến không tính phí với Trải Nghiệm mới mẻ, khác biệt so với bản gốc.

Chơi PUBG Army Assault (PUBG AA) chủ yếu nhiều vào chiến trường thủy đấu, giả lập các cuộc đánh úp đường thủy. vì vậy các phương tiện giao thông chủ yếu của bạn dạng này là tàu, thuyền, thậm chí có cả tàu đấu.

Game PUBG AA còn nổi trội và bộ xử lý đồ họa được nghĩ là có vẻ xóa nhòa ranh giới giữa Game mobi cùng trò chơi máy tính.
Paladins “lột xác” cùng loạt game chơi Battlegrounds khác biệt
Paladins “lột xác” cùng loạt game chơi Battlegrounds khác biệt
Paladins: Battlegrounds

Bản thân Paladins là 1 trong Game gần cận với thể loại MOBA như LMHT tuyệt Overwatch hơn. người chơi đã quá không còn xa lạ và việc chọn nhân vật thuộc nhiều class không giống nhau rồi và chiến tranh, tiêu diệt cho nhau bên trên một maps.

Tuy vậy, và sự lôi kéo quá rộng của phân mục trò chơi sinh tồn - Battle Royale, nhà phân phối Paladins đã cốt truyện một loạt game chơi mới cho game show này. chính là thể loại Paladins: Battlegrounds.

Từ tên thường gọi chắc là thấy được nhà phân phối không hề giấu diếm việc mình...ăn theo chơi PUBG. Ở loại game này, bạn cùng với những bằng hữu cũng khá được chủ yếu lại trước round, rồi gửi tới một hòn đảo không quen từ đường không. dù Game chỉ có thể chấp nhận được chiến theo team chứ không có loạt game solo.

Map của loại game này đc quảng cáo là rộng gấp 300 lần một ải chiến Paladins thông thường ở chế độ Siege. Do hình ảnh khác hẳn nên chúng ta cũng có thể mong chờ những sự rất dị về mặt cảnh sắc, kiến trúc, trang bị. solo cử như thay vì dịch rời bằng ô tô, moto, bạn sẽ có thời cơ cưỡi những con thú để di chuyển khắp map.
Quantum Special Attack có đẳng cấp và sang trọng bối cảnh dạng hoạt hình rất tươi tắn
Quantum Special Attack có đẳng cấp và sang trọng bối cảnh dạng hoạt hình rất tươi tắn
Quantum Special Attack

Một sự dựa trên khá tài tình giữa sang trọng của 2 bá chủ làng Battle Royale là Game PUBG cùng Fortnite. Game Quantum Special Attack và sang trọng bối cảnh nhiều Màu sắc với có phần vui miệng như Fortnite, rồi sẽ mang tới cho gamer một Trải Nghiệm PUBG rất khác biệt.

Cũng giống như Fortnite, gamer giống như xây đắp nhà cửa để trú chân, nhờ việc nhặt nhạnh, đập phá những loại vật liệu từ môi trường mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น