หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Làm phương thức nào để sở hữu đc xe bật trong vòng Game PUBG mobile?

Trong time qua, một người chơi đã cài lên một đoạn đoạn phim gây tò mò và xốn xang chỉ trong mạng xã hội người chơi PUBG Mobile. trong vòng đoạn phim ngắn ngủi đó, ra mắt một chiếc xe ô tô đang nhảy trên bầu trời, vâng, chuẩn xác chính là một chiếc ô tô nhảy. điều đó đã khiến các game thủ tỏ ra vui đùa cùng tới tấp bày tỏ mong muốn hình như được người cài đoạn đoạn Clip kia lên cốt truyện điều mà anh ta đã thực hiện đc.

Để làm rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi cũng đã lùng sục ở những diễn đàn, thị trường bạn trò chơi PUBG trên di động cùng cũng đã Tìm tòi được phương pháp để giống như nâng đc chiếc xe ô tô lên không trung, chính là cần dùng Drone. Trước khi hướng đến về việc làm như thế nào để chiếc xe bay lên được, bạn cần biết về Drone.
Cần dùng Drone có vẻ bổ trợ chiếc xe của bản thân nhảy lên không trung
Cần dùng Drone có vẻ bổ trợ chiếc xe của bản thân nhảy lên không trung
Drone là gì?

Drone là một loại phi cơ không người lái, không như UAV – một loại tàu bay không người lái khác trong vòng Call of Duty mobi, bất kỳ ai ai cũng có thể sử dụng đc Drone, miễn là bọn họ tra cứu thấy được nó, bạn có khả năng cần dùng Drone để bay xung quanh theo nhu cầu của mình. Drone không quá có mặt nổi tiếng mà nằm rải rác bên trên map trong một phạm vi rất rộng, điều đó làm cho các gamer tìm kiếm thấy được Drone không dễ dàng hơn rất nhiều.

Một vài điểm đến hình như ra mặt Drone bên trên bản đồ như: Cosmodrome, Podvosto, Villa, Goroka tốt Airdrops… mặc dù thế, không hẳn Drone khi nào thì cũng xuất hiện để chúng ta có thể cần đến.
Drone bay đc nên cũng đều có thể nâng được một chiếc ô tô
Drone bay đc nên cũng đều có thể nâng được một chiếc ô tô
Việc cần dùng Drone cũng tương đối dễ chơi, khi kiếm được Drone, bạn mở ba lô để nhấn Use, ngay kế tiếp, các bạn sẽ đc biến đổi ánh nhìn sang góc trước tiên hoặc góc thứ ba. bên trên ảnh trên nền bây giờ sẽ xuất hiện một số chỉ số như góc bay, độ cao, speed bay, chúng ta cũng có thể sử dụng các nút điều hướng để tinh chỉnh độ cao nhảy của Drone cũng nhưng speed nhảy của nó. để ý rằng, gamer chỉ có thể điều chỉnh Drone chỉ trong nhiều nhất 5 phút với cần phải bảo đảm an toàn khi lái Drone nếu như không muốn bị địch bắn hạ khi lái thiết bị này.

Làm một cái ô tô bay cùng Drone

Ở đây, người gamer tải đoạn video này lên đã logic theo kiểu: nếu Drone bay được, nó có lẽ suport nâng một chiếc ô tô lên khỏi mặt đất. Đây trọn vẹn là 1 trong tính năng của PUBG chứ không phải các tin đồn thổi đoán lúc đầu là chế độ này đã bị mod bởi một bạn có khả năng về công nghệ. bên trên thực chất, nhà ban hành đã bắt gặp điều đó nhưng họ không thể bật mí mà để cho những người chơi hình như Tìm ra cách chơi, đây hoàn toàn Chưa hẳn là lỗ hổng, đấy là một chức năng vô cùng độc đáo.
Lái một cái ô tô bật là vô cùng thú vui
Lái một cái ô tô bật là vô cùng thú vui
Và việc để cho một chiếc ô tô giống như bật lên đc, người chơi cần có ít nhất 3 Drone để có khả năng nâng được cả chiếc xe. lúc này, 1 người ngồi trong xe cùng 3 Drone cùng 3 người bạn bè còn lại ở bên phía ngoài giúp đỡ việc tinh chỉnh hướng nhảy của chiếc ô tô. Tuy thoạt nhìn, chiếc ô tô này còn có vẻ chòng chành nhưng đó cũng là chiến thắng cùng những game thủ.

Điều gian lao duy nhất không nằm trong việc tinh chỉnh Drone mà bạn cần phải làm sao kiếm cho đầy đủ 3 Drone để ném vào xe, việc này không còn dễ chơi khi mà số lượng Drone bên trên bản đồ là rất ít. Trong khi, nếu có được 4 Drone, chiếc xe sẽ dễ điều khiển hơn khi nhảy, tuy vậy, rất cần được rất cẩn trọng nếu như bạn không muốn bị rơi xuống đất.

Bên trên đó là chỉ dẫn của tụi tôi về cách điều chỉnh một cái xe bật trong vòng PUBG trên di động, thật thú vui đúng không các bạn? Hãy share nội dung bài viết đến các các bạn khác gamer nhé. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น